Monday, 06/05/2024 - 06:28|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thuần Hưng

TRƯỜNG THCS THUẦN HƯNG TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

Sáng nay, ngày 05 tháng 9 năm 2022, hòa cùng không khí cả nước tưng bừng chào đón năm học mới, Trường THCS Thuần Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 với nhiều niềm tin vào một năm học thành công.

Sau hai năm không thể tổ chức khai giảng bình thường do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, năm học này thầy và trò trường THCS Thuần Hưng vô cùng hân hoan chào đón năm học mới với nhiều hứa hẹn tốt đẹp.

   Lễ khai giảng năm học mới của nhà trường đã mang đầy đủ những nội dung cần thiết của ngày khai trường. Đó là những lời căn dặn của Chủ tịch nước, lời tâm sự ấm áp của cô Hiệu trưởng, những quyết tâm của thầy trò và đặc biệt là tiếng trống ngân vang trong Lễ khai giảng đã mở ra một năm học mới đầy hứa hẹn về một sự thành công.  Đồng thời nhân dịp này, các nhà hảo tâm đã trao những suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Một năm học mới đã bắt đầu - năm học thứ hai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018. Với sự quyết tâm của toàn ngành giáo dục nói chung và Trường THCS Thuần Hưng nói riêng, chúng ta hi vọng, tin tưởng vào tương lai tươi sáng đang chờ đón ở phía trước. Các thầy giáo, cô giáo và hơn 400 học sinh của nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của giáo dục nước nhà. 

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023  của trường THCS Thuần Hưng

Tác giả: Trường THCS Thuần Hưng
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 16
Tháng 05 : 82
Năm 2024 : 1.803